HawaExpo 2024 là hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất cấp quốc gia lớn nhất tại Việt Nam, được diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 3 năm 2024. Hội chợ quy tụ hơn 500 đơn vị triển lãm, 2.500 gian hàng và phòng trưng bày, trải rộng trên diện tích 56.000 mét vuông, 25.000 người mua và khách tham quan từ 200 quốc gia và khu vực, tạo cơ hội lý tưởng để tham gia vào trung tâm của chuỗi hội chợ đồ nội thất châu Á.

Các hạng mục triển lãm: Trang trí nội thất, Nội thất phòng khách, Nội thất phòng ăn & nhà bếp, Nội thất phòng ngủ, Nội thất phòng tắm, Nội thất trẻ em, Nội thất ngoài trời & sân vườn, Nội thất văn phòng, Da bọc, Quà tặng & Thủ công mỹ nghệ, Sản phẩm mây tre, Thảm & Sàn, Khách sạn & Nội thất dự án.

Tại hội chợ năm nay, Coohom đã chia sẻ với quý khách tham quan về các giải pháp Không gian truyền cảm hứng, trình xem 3D & AR, thiết kế nhà bếp và phòng tắm, phòng trưng bày ảo, công cụ vẽ mặt bằng…

Gian hàng của Coohom đã nhận được sự quan tâm của người tham dự cả trong và ngoài nước, bao gồm cả các kiến trúc sư, sinh viên, người làm việc tự do và doanh nghiệp thiết kế nội thất.

Coohom rất vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới tại HawaExpo 2024 để chúng ta có thể chia sẻ những giải pháp kinh doanh phù hợp. 

Liên hệ support@coohom.com để tìm hiểu thêm về Coohom.

Đặt lịch trải nghiệm demo miễn phí ngay hôm nay!