Câu chuyện từ nhà thiết kế trên Coohom sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Xin chào, tôi là kiến trúc sư và hiện đang quản lý một nhóm nhỏ tại Việt Nam chuyên thiết kế các dự án từ nước ngoài.

Mục đích của anh khi sử dụng Coohom là gì?

Coohom đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm việc của tôi, tôi thường sử dụng Coohom để diễn họa 3D các thiết kế của mình.

Anh đã sử dụng Coohom được bao lâu rồi?

Là một trong những người dùng Coohom đầu tiên tại Việt Nam, tôi đã đồng hành cùng Coohom được 2 năm. Trước đó, tôi đã thử một số công cụ tương tự, nhưng Coohom vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi sự tương thích của nó với công việc của tôi.

Anh đã từng sử dụng Coohom để thiết kế dự án hay chưa? Và dự án nào anh thích nhất?

Là kiến trúc sư và người đứng đầu một nhóm thiết kế nhỏ, tôi đã thực hiện hơn 30 dự án trên Coohom. Trong đó, dự án đầu tiên luôn là dự án yêu thích nhất của tôi. Bởi vì nhờ dự án này, khách hàng đã công nhận sự hiệu quả của Coohom đối với công việc thiết kế của tôi. 

Dự án đầu tiên của tôi trên Coohom

Công cụ/tính năng yêu thích của anh trong Coohom là gì?

Kết xuất của Coohom là tính năng mà tôi yêu thích nhất. Chỉ trong 15 – 20 giây, các thiết kế của tôi từ một bản vẽ phẳng đơn thuần đã trở thành thực tế 3D sống động. Công cụ thiết lập ánh sáng cũng rất ấn tượng, cho phép tôi tạo ra ánh sáng và các điểm sáng thực tế chỉ với vài cú nhấp chuột.

Theo suy nghĩ của anh, việc mở rộng của Coohom trong ngành thiết kế nội thất ở Việt Nam sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng?

Coohom là một công cụ vô cùng tiềm năng, nó mang lại cho các nhà thiết kế ở Việt Nam sự hữu ích và linh hoạt. Công cụ này dễ học và dễ sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt được các tính năng của nó và bắt đầu tạo nên các thiết kế độc đáo.

Anh đã từng chia sẻ Coohom với ai trước đó chưa?

Tôi đã chia sẻ Coohom với 20 – 30 nhà thiết kế. Hầu hết phản hồi đều tích cực, với những ưu điểm nổi bật như dễ học, dễ hình dung, dễ kết xuất và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Dự án đầu tiên của tôi trên Coohom

Cảm ơn anh Trường vì đã yêu thích Coohom và chia sẻ Coohom đến nhiều người dùng, chúc anh Trường sẽ có thêm nhiều thiết kế đẹp và ấn tượng trên Coohom!

Liên hệ support@coohom.com để tìm hiểu thêm về Coohom.

Đặt lịch trải nghiệm demo miễn phí ngay hôm nay!