Triển lãm Nội thất và Xây dựng – VIBE 2024 đã diễn ra từ ngày 02 đến 05/10/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7. Sự kiện quy tụ hơn 650 gian hàng từ 250 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, kiến trúc và xây dựng, đã thu hút hơn 12,000 khách tham quan trong nước và quốc tế.

Triển lãm VIBE 2024 mang đến một Nền tảng kết nối & lan tỏa những giá trị và cơ hội trong chuỗi cung ứng ngành Nội thất & Xây dựng đáp ứng các tiêu chí Style (Phong cách) – Smart (Công nghệ) – Sustainability (Bền vững) dành cho thị trường nội địa và cả các dự án nước ngoài.

Tại VIBE 2024, Coohom đã thu hút sự chú ý với các giải pháp thiết kế sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong ngành thiết kế nội thất. Nổi bật là tính năng tuỳ chỉnh nội thất, với khả năng tích hợp CAD/CAM, CRM và ERP, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình làm việc. Trải nghiệm 3D Viewer & AR mang đến một cái nhìn trực quan 360 độ, cho phép khách hàng tùy chỉnh vật liệu, màu sắc và trải nghiệm tương tác thực tế ảo trên thiết bị di động. Ngoài ra, giải pháp Không Gian Truyền Cảm Hứng của Coohom hỗ trợ khách hàng dễ dàng chọn lựa các sản phẩm và phong cách thiết kế cá nhân. Bằng việc mô phỏng toàn cảnh không gian nội thất sống động, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và điều chỉnh những chi tiết thiết kế theo mong muốn.

Gian hàng của Coohom đã nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp thiết kế và thi công, doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, sinh viên nội thất… Thông qua quá trình trao đổi trực tiếp với người dùng tại triển lãm VIBE, Coohom được biết rằng người dùng đang biết đến Coohom nhiều hơn trên rất nhiều kênh khác nhau như video của các bạn KOL, Google, Newsletter, các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube, bạn bè giới thiệu… Đây sẽ là động lực to lớn để Coohom tổ chức thêm nhiều hoạt động gặp gỡ người dùng trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, cảm ơn những khách tham quan đã tham gia check-in tại gian hàng của Coohom và nhận các phần quà hấp dẫn.

Coohom mong rằng thông qua triển lãm VIBE, quý khách hàng đã hiểu rõ hơn về các giải pháp của Coohom và sẽ có thêm nhiều khách hàng mới sẽ bắt đầu sử dụng Coohom trong thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều.

Liên hệ support@coohom.com để tìm hiểu thêm về Coohom.

Đặt lịch trải nghiệm demo miễn phí ngay hôm nay!